Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

Lắp đặt lắp ghế sau xe kia morning van Tỉnh Quảng Nam

Thuê lắp ghế sau xe spark van, kia morning van Tỉnh Quảng Nam

 



Phong cách lắp ghế sau xe kia morning van Tỉnh Quảng Nam
tham số kỹ thuật của việc lắp Ghế sau ô tô cho xe Spark Van
Loại vật liệu: Hợp kim và da
Độ dài sản phẩm: 200cm
Bộ miếng:2
Bao gồm chỗ ngồi xe hơi
ứng dụng cho Mùa:Thu và Đông
Chiều cao mục:90 cm
Chiều rộng mặt hàng:49cm
Trọng lượng hàng:15000g
Loại nguyên liệu:Vải Flocking
Màu sắc:đen, xám, đỏ, cà phê, xanh da trời, tím, hồng, xanh

Lợi ích cơ bản của việc lắp Ghế sau ô tô cho xe Spark Van
Tăng khả năng chở người của xe từ 2 chỗ lên 4 chỗ
Có thể vừa chở người vừa chở hàng
Tháo lắp đơn giản, có thể gấp lại được
Bọc da đồng bộ cả 2 ghế trước

Chevrolet Spark Van Duo là dòng xe tải van 2 chỗ cùng với khoang chở đồ linh hoạt phía sau lên đến 300L, rất hiệp cho các gia đình nhỏ đưa đón con cái đi học, và các hộ kinh dinh cá thể , các công ty kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng, thuốc thú ý, các mặt hàng dược phẩm cùng với nhiều mặt hàng khác, Chiếc xe Spark Van Duo giúp ích rất nhiều cho quý khách hàng trong việc đi lại giao thiệp cũng như kinh dinh của mình được thuận tiện hơn rất nhiều. Cũng chính vì muốn năng cao những bổ ích của chiếc xe mini van này hơn nữa quý khách hàng có thể tham khảo thêm việc lắp ráp hay độ ghế sau linh hoạt và hơn rất nhiều, nhiều sự tuyển lựa màu sắc cũng như chiếc ghế sau hài lòng nhất.


 

 

 

 



Ghế sau ô tô cho xe Spark Van được sinh sản với khung hợp kim du nhập nên hết sức vững chắc cộng với bề mặt được bọc da đồng bộ cả 2 ghế bên trên tạo nên sự đồng nhất. Khách hàng thoải mái tài xế và dễ dàng vệ sinh khi trong xe bị dính bụi bẩn.

CÙNG CHIÊM NGƯỠNG GHẾ SAU SỊN DÀNH CHO XE SPARK VAN, TẢI VAN, KIA MORING VAN, MATIZ VAN, BÁN TẢI ĐẸP SIÊU ẤN TƯỢNG
Những chiếc Spark van, kia morning van được thiết kế đương đại, tinh tế với những gam màu thời thượng làm cho chiếc xe trở nên sống động. mẫu xe đáp ứng được 2 tiêu chí:

Giá thành rẻ nhất, trang bị an toàn nhất. Do đó việc lắp thêm một bộ ghế sau hạp để có thể vừa phối hợp chở hàng, vừa kết hợp chở thêm người làm cho nội thất xe trở thành trải qua, lịch lãm.

Công ty chúng tôi đã du nhập ghế sau dành cho xe Spark van, kia morning van, tải van

Bảo hành sản phẩm

Sản phẩm được bảo hành 18 tháng với vớ lỗi của nhà sản xuất, bảo trì vĩnh viễn

Trường Thành Auto với đội ngũ viên chức có nhiều kinh nghiệm, tận tình, chúng tôi luôn sẵn lòng tham mưu, thông tin cho khách hàng về cách lựa chọn, dùng, bảo vệ bọc ghế da theo các quy chuẩn tối ưu nhất.

Với nhiều năm sinh sản kinh doanh các sản phẩm nội thất ô tô, Chúng tôi tự tín sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất khi lựa chọn chúng tôi là địa chỉ gửi gắm lòng tin của quý khách.

Kiểu lắp ghế sau xe kia morning van Tỉnh Quảng Nam Khách hàng có thể thoải mái hạ hàng ghế sau xuống và chở hàng như các xe bán tải thông thường hoặc có thể dựng hàng ghế phía sau lên để trở thành dòng xe 4 chỗ chở người như quờ quạng các xe khác.

Địa chỉ lắp Ghế sau ô tô cho xe Spark Van
Hệ thống bán sỉ phụ kiện đồ chơi online Chonoithatoto.vn là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực độ ghế da ô tô, lắp đặt ghế sau ô tô cho xe Chevrolet Spark Van với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và hàng hóa chính hãng bảo hành dài hạn.

Đặc Biệt quý khách Lắp Ghế sau ô tô cho xe Spark Van hay mua bất kỳ sản phẩm nào tại hệ thống

Sáng tạo lắp ghế sau xe kia morning van Tỉnh Quảng Nam Do nhu cầu về việc linh động chở người và hàng hóa trên xe chevrolet Spark van thì nhu cầu lắp đặt Ghế sau ô tô cho xe Spark Van trở lên rất nhiều trong những năm gần đây.


 

 

 




https://hanhtrinh24h.net/bvct/chi-tiet/392/lap-ghe-sau-xe-spark-van-kia-morning-van.html

 

 

 

 

Phong cách lắp ghế sau xe spark van, kia morning van Tỉnh Quảng Nam




Sáng tạo lắp ghế sau xe spark van Tỉnh Quảng Nam với sản phẩm cao cấp chính hãng để nâng cấp chiếc xe của bạn từ 2 chỗ lên 4 chỗ, với hàng ghế phía sau có thể nâng lên hoặc gập xuống tùy vào nhu cầu dùng. Lắp Ghế sau ô tô cho xe Spark Van đích thực tiện ích cho nhu cầu chở hàng hay chở người mà không lo bị đổi thay kết cấu của xe


 

 

 

 




http://www.bã.vn/lap-ghe-sau-xe-spark-van-kia-morning-van-lpbid392.html

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét