Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Tư vấn du lịch Thành phố Hà Nội

Trải nghiệm du lịch Thành phố Hà Nội

 

www.du lich viet nam.com




Nằm cách Đà Nẵng 25km về phía Tây ở độ cao 1487m so với mực nước biển. Bà Nà được xem là “lá phổi xanh” của miền Trung, là “hòn ngọc về khí hậu” của Việt Nam… Dạo theo các nẻo đường Bà Nà, cảm nhận 4 mùa trong 1 ngày, bước đi trong mây ngất ngây trong tiếng hót véo von, lảnh lót của các loài chim khiến du khách có cảm giác đang ở chốn bồng lai tiên giới.
7h00 – 8h00: Đón khách tại khách sạn. lên đường lên Bà Nà

9h00: Đến ga cáp treo Suối Mơ, lên tuyến cáp treo đạt 4 kỷ lục thế giới.

9h30: Tham quan Khu Le Jardin, tham quan Hầm Rượu Debay của Pháp (hoài tự mãn). Viếng Chùa Linh Ứng Bà Nà, chiêm ngưỡng tượng Phật Thích Ca cao 27m, Vườn Lộc Uyển, Quan Âm Các. tiếp đến Gare Debay đi tuyến cáp thứ 2 lên đỉnh Bà Nà.

Hướng dẫn đưa đoàn vào tham quan khu vui chơi Fantasy Park dự các trò chơi xiêu bạt mới lạ, nhỡ ra, hấp dẫn, đương đại như vòng quay tình, Phi công Skiver, Đường đua lửa, tàu điện đụng Ngôi nhà ma…

11h30: Ăn trưa buffet tại Bà Nà.

12h30: Tự do nghỉ ngơi, vui đùa cùng đàn khỉ hoang dại. Chinh phục đỉnh Núi Chúa cao 1.487m – Viếng Đền Bà Chúa Thượng Ngàn. Ngắm toàn cảnh thị thành Đà Nẵng và vịnh Đà Nẵng.

14:30: Lên cáp treo về lại Đà Nẵng

15h00 – 15h30: Trả khách tại khách sạn. Đoàn tự do tắm biển.

Sáng: Đón quý khách tại Đà Nẵng (Sân bay, Ga, điểm hẹn trọng tâm) từ 06h30 đến 07h00 (Sau thời gian này, quý khách tự đắc nhập đoàn). phát xuất đi Bà Nà – Núi Chúa (Vé cáp treo Bà Nà tự đắc), nơi có những khoảnh khoắc giao mùa bất thần Xuân – Hạ – Thu – Đông trong một ngày. Qúy khách sẽ tận hưởng cảm giác bồng bền khi ngồi trên Cabin lơ lững giữa chừng mây. Viếng chùa Linh Ưng với tượng Phật Thích Ca cao 27m, viếng đền thờ Bà Chúa Mẫu Thượng Ngàn. Tham gia vui chơi tại công viên Fantasy Parkvới các trò chơi lưu lạc mới lạ như: Vòng Quay tình ái, Phi Công Skiver, Đường Đua Lửa, Ngôi Nhà Ma và Khu trưng bày hơn 40 tượng sáp là những nhân vật nức tiếng trên thế giới…

Trưa: Ăn trưa nhà hàng.

Chiều: xuất phát đi Cố Đô Huế – Di sản văn hoá Thế Giới, xuyên hầm đường bộ đèo Hải Vân, dừng chân tại làng chài Lăng Cô chụp hình lưu niệm. Tham quan Lăng Khải Định – công trình mang nhiều môn phái kiến trúc khác nhau, phối hợp Đông – Tây, Âu – Á, Cổ Kim độc đáo so với các công trình kiến trúc truyền thống Việt Nam. Nhận phòng khách sạn 4* ngơi nghỉ.

Tối: Ăn tối nhà hàng với đặc sản xứ Huế (Bánh bèo, lọc, nậm, khoái,…). Quý khách xuống thuyền Rồng để thưởng thức Ca Huế trên sông Hương – nét văn hóa độc đáo của xứ Huế.


 

 

 

công ty du lịch việt nam có uy tín không




Lý Sơn – Khó có từ nào biểu lộ được hết vẻ đẹp nơi đây, chỉ có thể đến tận mắt và chiêm ngưỡng sự hùng vĩ nhưng bình dị và thuần khiết của một trong những hòn đảo thiêng liêng đất nước.

Bên cạnh vẻ đẹp tự nhiên của những con sóng, những ngọn núi, những người cần lao cần cù thì Lý Sơn còn toát lên vẻ đẹp của người dân nơi đây vẫn đang lênh đênh trên những con thuyền nơi hải đảo bóng gió, nơi những người dân còn khó khăn, thiếu thốn, vẫn hôm mai bám biển, ra khơi.

du lịch việt nam open tour Hành trình lễ phật với điểm đến quần thể khu du lịch sinh thái, linh tính Bái Đính – Tràng An du khách sẽ hòa mình với vẻ đẹp hoang vu, thưởng ngoạn sự hùng vĩ của núi non, khám phá những hang động kỳ ảo và có những giây lát thư giãn, thanh tịnh với văn hóa tâm linh của chùa Bái Đính – ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á là trọng điểm Phật giáo giao hội đầy đủ những nguyên tố phật học, kiến trúc, lịch sử…
Nằm ở phía Tây Bắc của giang sơn, SaPa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất ẩn chứa bao điều huyền diệu của cảnh sắc tự nhiên và con người. Vào những ngày đầu tháng 12, khi những cơn gió mùa đông bắc thổi về ngang qua những cung đường của vùng đất rẻo cao hùng vĩ, du khách từ mọi miền phương xa lại rủ nhau rục rịch chuẩn bị hành trang lên phố núi để đón một mùa đông tuyệt đẹp. Đi và cảm nhận thôi nào!

 

 





 

 

 

 

http://www.feedbooks.com/user/4932433/profile



Sáng: Xe và chỉ dẫn viên đón khách tại trường bay lên nhận phòng khách sạn.

Trưa: Buffet 50 món tự chọn.(Gồm: món ăn Huế, các món ăn Âu và Á. Quý khách có thể chọn những món chay hoặc món mặn hiệp khẩu vị riêng

Chiều: Xe Tiếp tục đưa quý khách tham quan: Đại Nội, Chùa Thiên Mụ. Quý khách Tiếp tục lên Thuyền Rồng tham quan,chiêm ngưỡng quang cảnh dữ lặn hòa quyện cùng những cảnh đẹp thơ mộng của dòng song Hương trên đường về.

Tối: Ăn tối tại khách sạn. Quý khách tự do khám phá Huế về đêm. (Quý khách có thể thuê xích lô đi dạo quanh thành thị Huế để cảm nhận nét thăng bình ở đây. Hoặc có thể đi tham quan mua sắm ở khu Phố đêm Huế).


 

 

 

 

https://visual.ly/community/Videos/travel/learn-how-reserve-your-next-vietnam-travel-tour




07h00: Đón khách. xuất hành đi Bạch Mã, bắt đầu chuyến du lịch vườn nhà nước Đà Nẵng trong 1 ngày.

08h30: Tham quan phòng trưng bày, xem phim, nghe giới thiệu sơ sài về Bạch Mã.

10h00: Đi bộ tham quan Vọng Hải Đài, ngắm toàn cảnh Bạch Mã

11h30: Ăn trưa, nghỉ ngơi.

13h00: đấu hành trình tản bộ xuyên rừng đến suối Kim Quy – thung lũng Bọ Cạp để tham quan và tắm tại Ngũ Hồ, đắm mình trong làn nước lung linh huyền ảo của hệ thống 5 hồ nước cùng hàng loạt con suối và thác nước diệu kỳ.

15h30: Rời Bạch Mã, trở về Đà Nẵng

17h00: chấm dứt chương trình du lịch vườn quốc gia Đà Nẵng trong 1 ngày.

Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ đặt tour du lịch vườn nhà nước Đà Nẵng trong 1 ngày giá rẻ của Tour Du Lịch Đến với Tour Du Lịch, quý khách sẽ có được những ưu đãi lớn nhất khi đặt tour du lịch.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét