Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2019

Web nguoitungtrai - Tổng hợp Kinh Doanh

Trao đổi Kinh Doanh


 




 

 

 

 


 

Theo dõi nguoitungtrai
kiểu nữ giới “ngồi lê mách lẻo”.
Đây là một lề thói xấu của hồ hết cánh chị em nữ giới. Tuy nhiên, mọi thứ nên ở một mức độ ưng được, và những câu chuyện nghe thấy ở chỗ này chớ mang đến chỗ khác vừa kể vừa “sáng tạo”, vừa thêm mắm dặm muối…

Xuyên tạc chuyện của người khác chính là một trong những tội khẩu nghiệp khôn cùng nặng nề. Thử nghĩ mà xem, còn ai dám tin lời, dám kết duyên của một mụ phụ nữ chuyên đi xuyên tạc mọi chuyện hay không?

Đặc biệt: Kỵ hơn cả là việc đàn bà đem chính chuyện trong nhà, chuyện gia đình, chuyện chồng con đi kể khổ, than thở. Bởi điều đó sẽ tiềm tàng rất nhiều hiểm nguy, có thể gây ra những hiểu lầm không mong muốn trong gia đình.


 

 

 

 




Tin người từng trải
Kiểu nữ giới hay than thở
đàn bà quá khắt khe với người khác, nhất là với chồng, hễ mở miệng là buông lời phàn nàn, lạu bạu, chỉ trích, cả đời sẽ không thể nào an yên, có được phúc báo
Bởi quá cau có, trong lòng chất chứa nhiều khó chịu, chẳng những tự bản thân chịu khổ mà còn khiến người thân, chồng con bên cạnh thấy mệt mỏi, găng theo, hôn nhân bởi vậy mà cũng dần sứt mẻ, nhạt phèo.

nữ giới nên biết mở lòng, biết bao dong và hài lòng khuyết điểm của người khác, nhất là với chồng, người hàng ngày kề cận mình. Bởi trên đời không có ai hoàn hảo, kiếm tìm một người không bao giờ sai trái, sai sót là điều không thể.

Vậy nên, hà cớ gì tự làm khó mình, làm khó người? Cứ vui vẻ mà sống, bao dung mà sống, sai thì nhắc nhau sửa, cùng nhau đổi thay, vậy chẳng phải nhẹ nhõm, thong dong hơn nhiều sao?

Nhìn vào người phụ nữ của anh ta

Nhiều người nói rằng, muốn nhìn thấu phẩm chất của người đàn ông, hãy nhìn vào cô vợ mà anh ta cưới về.

Anh cưới một người nữ giới như thế nào, cuộc sống của anh sau này cũng sẽ như vậy. Một người nữ giới ham hưởng lạc, xa xỉ vô độ thì người đàn ông dù giàu đến đâu, may mắn đến đâu cũng có ngày bị vợ làm cho phá sản.

Nhưng lấy một người nữ giới quá hà tiện chi li tính hạnh, người đàn ông có sức chịu đựng lớn đến đâu, ở bên người đàn bà đó cũng sẽ bị những chuyện lặt vặt làm cho ngạt thở.

Hãy nhìn vào những người nữ giới bên cạnh những người đàn ông thành đạt, họ, phần nhiều là những người nhu mỳ lương thiện, thấu tình đạt lý, lại biết thông cảm cho người khác.

Khi người đàn ông không may thất thế, họ không trách móc mà nhẹ nhàng an ủi khích lệ, khích lệ anh ta đứng dậy; khi người đàn ông đắc ý, họ chỉ cười và nhắc chồng đừng quên bài học cũ.

Có một người như vậy ở bên cạnh, thành công của người đàn ông không sớm thì muộn, thiên nhiên sẽ đến

 

 

 

 

https://nguoitungtrai.com/39-tuoi-gan-sang-nua-cuoi-cuoc-doi-toi-moi-tham-nhung-bai-hoc-ma-nguoi-thay-cuoc-song-da-day




Kiểu nữ giới gắt gỏng, tức giận vô cớ
Người đàn bà không hay tức giận thì con cháu sống thọ hơn. phụ nữ thường xuyên tức giận gắt gỏng, sinh con sẽ khó nuôi.

Phát giận là điều cứu không được. Tức giận chính là “lửa thiêu rừng công đức”. Chỉ một cơn lửa giận có thể thiêu cháy hết cả phúc đức.
Người xưa thường khuyên rằng: Oán giận một lần đối với một người bình thường sẽ làm tiêu tan phúc đức tích lũy trong 100 kiếp. Oán giận một lần đối với ba má, người lớn tuổi, người đại đức, sẽ làm tiêu tan phúc đức tích lũy trong 1000 kiếp. Oán giận ba má hậu quả rõ ràng nhất là “phúc mỏng mệnh nông”.

Nhìn phong độ của anh ta.

Có những người đàn ông, chỉ một lời không lọt tai là ngay lập tức hung hăng, thô bạo, lời lẽ ác nghiệt. Thế nhưng cũng có những người đàn ông có thể mở lời nhẹ nhàng như một cơn gió xuân.

Có những người đàn ông từ trước đến giờ ngồi phương tiện công cộng chưa một lần biết nhường chỗ. Nhưng cũng có những người lại nhiệt thành viện trợ người già, trẻ con và phụ nữ trong tình huống hao hao.

Có những người đàn ông cho dù đã sai nhưng có chết cũng không nhận sai. Lại có những người đàn ông biết rõ mình không sai nhưng sẵn sàng đứng lên giữa đám đông nhận thua thiệt về mình.

Có những người đàn ông, giúp người phụ nữ của mình cầm một cái túi xách cũng lảu bảu. Vậy nhưng cũng có người mua cho người nữ giới của mình bao lăm túi xách, trước giờ vẫn chưa bao giờ nói là nhiều.

Một người đàn ông có phong thái, lẽ hẳn nhiên sống trong tầng lớp sẽ dễ dàng nhận được thiện cảm của người khác, được ưu ái hơn, mọi việc sẽ thuận lời hơn. Bởi lẽ, phẩm chất và khí khái của họ vốn đã là tấm các vàng, được trân trọng trong mọi mối quan hệ.

Kiểu phụ nữ luôn xung đột với ba má, người bề trên
bố mẹ sinh ra ta và nuôi dưỡng ta, ân đức sâu đậm. Trong kinh Phật có nói rằng, con người báo bổ vài tỷ kiếp cũng chưa hết được ân đức của ba má. Người bất hiếu với bố mẹ, trời đều khó tha thứ.

Trong gia đình người tôn kính nhất của chúng ta là ba má, nếu không tôn kính ba má mình thì không biết họ tôn kính ai nữa.

Đặc biệt: đàn bà đi lấy chồng cũng nên hiếu kính với cha mẹ chồng, đừng mang tư tưởng chống đối vì họ là người đã sinh thành và nuôi dưỡng chồng mình. Nếu có mâu thuẫn, hãy cụ để giải quyết một cách êm đẹp nhất, để cuộc sống luôn hạnh phúc./


 

 

 

 





 

 

 

 




Hãy xem sở thích của anh ta là gì

Một người đàn ông có hoài bão phát triển sự nghiệp tuyệt đối không bao giờ sa đà trên bàn rượu, đốt thời kì vào game, chìm trong thú vui tửu sắc… mà sẽ có một đôi nếp mà bản thân anh ta rất chú trọng như chạy bộ, tập gym, chơi cờ, chơi bóng, đọc sách…

Những thị hiếu này không chỉ có tác dụng tu thân dưỡng tính mà còn giúp cho đàn ông có sức cuốn hút, kết giao được với càng nhiều những người bạn ưu tú.

Thực ra, thị hiếu quyết định sân chơi của người đàn ông. Những người cả ngày chỉ biết đến hút thuốc, uống rượu, xung quanh anh ta cũng sẽ chỉ có những người như vậy. Túm tụm lại với những người như thế, phỏng có thể tạo nên sự nghiệp?


 

 

 

 



 

 

http://www.yonkersny.gov/?splash=https://nguoitungtrai.com


 



Quan sát trang cá nhân của anh ta trên mạng xã hội

Một người đàn ông có phẩm vị, chắc chắn anh ta sẽ là người có khả năng kiểm soát xúc cảm tốt.

Nếu trên trang cá nhân của anh ta, chốc chốc lại có một bài mới, đọc xong một cuốn sách cũng khoe, đi bộ được 10.000 bước cũng khoe, đến một nơi nào đó cũng khoe, được một giải thưởng nho nhỏ khoe liền lúc đến chục tấm ảnh, không khoe mọi người thành tích của mình không được… người đàn ông như vậy rất khó làm nên nghiệp lớn.

Một người đàn ông có phẩm vị thực thụ, họ sẽ lẳng lặng nghe xung quanh, làm việc lớn đến đâu cũng chẳng khua chiêng gõ mõ mà sẽ có người khác tự nói giúp anh ta.
Biết tự hạ mình một chút, khiêm tốn, vững chắc, người đàn ông như vậy, cơ hội thành công sẽ lớn hơn rất nhiều so với người thích khoe.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét